Triệt lông bằng công nghệ Elight tại Ngọc Hương Spa hiện đại đang được nhiều người yêu thích với hiệu quả dọn “vi-ô-lông” cao. Với phương pháp này, bạn sẽ có thể tự tin thể hiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình chỉ sau thời gian ngắn. Khi hoàn thành liệu trình triệt lông, bạn có thể an tâm mặc những trang phục như váy hay quần ngắn để tận hưởng mùa hè. 

 

1. Ưu và nhược điểm của công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa 

   

Công nghệ triệt lông ánh sáng Elight có tác dụng hoàn hảo giúp bạn tiêu diệt nỗi tự ti và tự do thể hiện cá tính. Có thể nói, phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm, xứng đáng để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu một số hạn chế khi sử dụng nhằm có được quyết định tốt nhất

.

 

1.1 Ưu điểm 

 

Ưu điểm của công nghệ triệt lông Elight khá đa dạng, mang đến cho bạn nhiều lợi ích khi lựa chọn. Đây cũng là lý do rất nhiều người quan tâm đến nhan sắc, ngoại hình quyết định thực hiện giải pháp này. 

 

1.1.1 Công nghệ triệt lông Elight có độ an toàn cao

 

Giải pháp loại bỏ lông bằng ánh sáng Elight với cơ chế hoạt động khá đơn giản chính là hình thức triệt lông an toàn nhất dành cho bạn. Căn cứ vào tình trạng vùng da mà bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp để có thể tiêu diệt nang lông. Đa số các vùng mọc nhiều lông đều là khu vực da mỏng và tương đối nhạy cảm nên việc căn chỉnh phù hợp là rất cần thiết. 

Chính vì thế, sử dụng công nghệ triệt lông Elight sẽ hạn chế được các tổn thương da để bạn có trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với những cơ sở làm đẹp uy tín như Ngọc Hương Spa để được tư vấn chính xác hơn. 

 

 

1.1.2 Loại bỏ tình trạng đau, rát da khi triệt lông

 

Một ưu điểm nổi bật khác của công nghệ triệt lông Elight bạn không thể bỏ qua chính là không gặp tình trạng đau, rát da. Nhờ sử dụng cơ chế tự điều chỉnh nên sức nóng trong quá trình thực hiện luôn được cân bằng và vẫn vừa đủ để tiêu diệt nang lông. Sức nóng này chắc chắn không thể khiến da bị bỏng rát nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đồng thời, suốt quá trình triệt lông bằng ánh sáng Elight, bạn đều được đảm bảo trải nghiệm nhẹ nhàng với gel lạnh. Đặc tính của sản phẩm này sẽ hạn chế sức nóng do ánh sáng truyền đến và giúp bạn có cảm giác dễ chịu nhất.

 

1.1.3 Triệt lông ở nhiều vị trí trên cơ thể

 

Công nghệ triệt lông được xem là giải pháp thẩm mỹ toàn diện nhất với khả năng tác động đến phần lớn các vùng lông phát triển mạnh. Bạn có thể triệt ở mặt, tay, chân, nách,… và rất nhiều khu vực khác. Có thể xem đây là công nghệ triệt lông toàn năng nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.

 

1.1.4 Công nghệ triệt lông Elight hiệu quả lâu dài

 

Với tác dụng tiêu diệt lông tận gốc, triệt lông bằng ánh sáng Elight có hiệu quả lâu dài giúp lông không mọc lại. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian, không cần triệt lại nhiều lần. Bên cạnh đó, sử dụng công nghệ này còn giúp bạn kiểm soát tuyến mồ hôi và giảm tình trạng mùi cơ thể ở các vị trí bí bách như lưng, nách, bikini.

 

1.2 Nhược điểm

 

Cùng với nhiều ưu điểm, giải pháp triệt lông Elight cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Dù vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng vì việc các vấn đề xuất hiện còn do cơ địa của mỗi người. 

 

1.2.1 Thời gian điều trị khá dài

 

Một hạn chế điển hình của công nghệ triệt lông Elight chính là thời gian điều trị tương đối dài. Thông thường, bạn sẽ mất khoảng 8 đến 12 buổi thực hiện và có thể thay đổi tùy theo vùng da. So với nhiều phương pháp khác thì khoảng thời gian này khá dài nên bạn có thể cân nhắc trước khi chọn lựa.

 

1.2.2 Tác dụng triệt lông không kéo dài vĩnh viễn

 

Bạn có thể thấy rằng so với các hình thức triệt lông khác thì ánh sáng Elight có thời gian tác dụng dài hơn. Tuy nhiên, tác dụng này sẽ không kéo dài vĩnh viễn vì không có công nghệ triệt lông nào có thể đạt được điều này. Sau thời gian dài, lông vẫn sẽ mọc lại nhưng màu sẽ nhạt và mỏng hơn so với trước khi triệt rất nhiều lần.

 

2. Liệu trình áp dụng công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa hiệu quả như thế nào?

 

Liệu trình áp dụng công nghệ triệt lông Elight thường khá dài nên bạn có thể phải mất nhiều thời gian cho các buổi đến spa. Để nhận được hiệu quả như ý thì bạn cần sử dụng phương pháp này từ 4 đến 6 lần, tương ứng với từng đó số buổi. Mỗi lần triệt lông cần phải cách nhau khoảng 2 đến 3 tuần để da có thời gian phục hồi, cũng giúp bạn thấy được hiệu quả và điều chỉnh nếu cần.

Kết thúc một liệu trình với Elight, bạn có thể tự tin khoe dáng với nhiều bộ quần áo mà không lo “vi-ô-lông” làm mất thẩm mỹ. Sau khoảng thời gian triệt lông, đa số các sợi lông mới khi mọc lên đều rất mỏng và màu sắc nhạt hơn so với ban đầu. Ở một số người thì lông có thể biến mất do cơ địa, hoặc chỉ xuất hiện lại rất ít không đáng kể. 

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể hiểu rõ hơn về triệt lông bằng công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng giúp cho làm da trắng mịn và an toàn cho sức khỏe.

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Triệt lông theo công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa -

Triệt lông theo công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa

Triệt lông theo công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa

Triệt lông theo công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa

Triệt lông theo công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa
Triệt lông theo công nghệ E-light tại Ngọc Hương Spa
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang