Công nghệ HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) là một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và tút tát ngoại hình. Nó sử dụng sóng siêu âm cao cường độ để tác động trực tiếp vào các lớp sâu của da, giúp tăng cường sự tập trung của năng lượng và giúp tạo ra nhiều collagen mới, tăng cường độ căng và đều màu da. Kết quả của việc sử dụng công nghệ HIFU là giảm sự xuất hiện của những vết thâm và làm săn chắc làn da. Hãy đón Valentine với ngoại hình ngọt ngào và đầy quyến rũ dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Ngọc Hương Spa.

 

Cách Thức Hoạt Động

 

Cơ chế hoạt động của công nghệ HIFU chính là sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao ở tần số 3.2 MHz tác động lên hàng nghìn điểm nhỏ, riêng biệt ở lớp biểu bì cơ nằm bên dưới da có độ sâu 3.0 – 4.5mm và phát tán năng lượng sau khi đi vào tận cùng lớp hạ bì.

Với nhiệt độ 60 – 70 độ C làm lớp cơ dưới da nóng lên (mức nhiệt độ này thích hợp để đem lại hiệu quả trẻ hóa cao nhất mà vẫn giữ an toàn cho da), giúp cho vùng da lỏng lẻo trở nên căng mọng và săn chắc, làm tiêu biến nọng cằm và vết nhăn, chặn đứng quá trình hình thành các nếp nhăn, nâng cơ và giúp cho khuôn mặt thon gọn và sắc sảo hơn.

Khác với laser thâm nhập vào da từ bên ngoài, công nghệ HIFU bỏ qua lớp bề mặt để truyền năng lượng sóng vào tận mô và cấu trúc sâu bên trong. Quá trình kích thích những lớp cấu trúc hỗ trợ sâu bên dưới da này sẽ khởi động phản ứng tái tạo tự nhiên, giúp thúc đẩy tăng sinh collagen, giúp làm đầy và săn chắc da, duy trì sự khỏe mạnh cho lớp trung bì.

Với công nghệ HIFU bạn không cần phải phẫu thuật nên không phải lo ngại về vấn đề chảy máu. Toàn bộ quá trình nâng cơ HIFU diễn ra trong khoảng chỉ vài chục phút với quy trình nhẹ nhàng và không gây cảm giác đau đớn.

 

Lợi ích của việc sử dụng công nghệ HIFU

 

  • Căng da: Tái sinh làn da chùng nhão dần trở nên căng mịn và săn chắc.

  • Nâng cơ: Nhờ vào cơ chế tác động sâu, HIFU hỗ trợ nâng cơ mặt, tan nọng cằm, giúp khuôn mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật.

  • Trẻ hóa da tầng sâu: Collagen tự nhiên trong da được tái sinh, giúp da sáng khỏe và đàn hồi hơn.

  • Xóa nhăn: Hồi sinh collagen đứt gãy, loại bỏ vết chân chim, nếp nhăn ở khóe miệng, rãnh mũi…

 

Tác hại của công nghệ HIFU

 

Phương pháp nâng cơ bằng công nghệ HIFU đòi hỏi người thực hiện có kiến thức nhất định về da, am hiểu về lão hóa và cảm quan thẩm mỹ nhằm xác định chính xác lượng mỡ thừa, vùng da chùng và chảy xệ trên khuôn mặt theo tỷ lệ phù hợp. Đối với mỗi làn da riêng biệt sẽ có tỷ lệ và tình trạng lão hóa không giống nhau nên kết quả trẻ hóa da sẽ khác nhau.

Tác hại của việc nâng cơ HIFU xảy ra khi áp dụng phương pháp sai cách, dẫn đến tỷ lệ gương mặt bị mất cân xứng, không thể xử lý triệt để tình trạng da lão hoá. Đồng thời, nếu sóng HIFU hiện diện trên da quá lâu sẽ khiến da bị đỏ ửng, sưng tấy, đau nhức,…

 

Những Ai Nên Sử Dụng Phương Pháp Nâng Cơ Mặt bằng HIFU?

 

  • Nam nữ ở độ tuổi trên 30 tuổi

  • Da đang lão hóa tự nhiên

  • Cơ da chùng nhão bẩm sinh

  • Quanh mắt, má và trán xuất hiện đường nhăn

  • Hình thành nếp nhăn sâu giữa phần mũi và miệng

  • Da cổ nhăn nheo, đường nét khuôn mặt bị chùng xuống

  • Làn da thiếu sức sống và nhợt nhạt

Ngọc Hương Spa vừa cùng bạn tìm hiểu HIFU là gì và giải đáp những thắc mắc về công nghệ nâng cơ HIFU được áp dụng rộng rãi tại các thẩm mỹ viện uy tín. Hiểu biết về HIFU là rất cần thiết cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ này nhé!

 


Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Tút tát ngoại hình đón Valentine ngọt ngào bằng công nghệ HIFU -

Tút tát ngoại hình đón Valentine ngọt ngào bằng công nghệ HIFU

Tút tát ngoại hình đón Valentine ngọt ngào bằng công nghệ HIFU

Tút tát ngoại hình đón Valentine ngọt ngào bằng công nghệ HIFU

Tút tát ngoại hình đón Valentine ngọt ngào bằng công nghệ HIFU
Tút tát ngoại hình đón Valentine ngọt ngào bằng công nghệ HIFU
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang