Triệt lông vĩnh viễn là một trong những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp được hầu hết các chị em lựa chọn. Triệt lông vĩnh viễn căn bản được hiểu là một hình thức ngăn chặn sự phát triển của nang lông, khiến lông không hấp thu được chất dinh dưỡng, từ đó khiến mỗi lần mọc trở lại lông sẽ nhạt màu và mỏng hơn. Nhờ vậy, những vùng lông vốn đậm màu đã trở nên mịn màng, trắng sáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt bạn cần có những lưu ý khi triệt lông.

 

TẠI SAO PHẢI CHĂM SÓC KHI TRIỆT LÔNG?

 

Người sắp thực hiện triệt lông nên nhớ rằng áp dụng công nghệ đúng để điều trị chỉ mang lại 6 phần kết quả, 4 phần còn lại phụ thuộc nhiều bởi chăm sóc khi triệt lông. Điều này có thể giải thích bởi:

Trước quá trình triệt lông: cơ thể cần được chuẩn bị kỹ lưỡng mới có thể hấp thụ tốt nhất xung ánh sáng khi điều trị đồng thời không xảy ra việc ngoài ý muốn.

Nếu không tuân thủ các lưu ý, vùng da sẽ dễ bị viêm nang lông, nhiễm trùng, thâm đen,… khiến cho phái đẹp cảm thấy mặc cảm và mất tự tin khi giao tiếp. Trong khi đó, giao tiếp chính là một phần quan trọng hỗ trợ công việc và cuộc sống của chúng ta hằng ngày. Chính vì thế, để giúp quá trình làm đẹp diễn ra được thành công bạn cần thực hiện những lưu ý khi triệt lông.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI TRIỆT LÔNG

 

Không nên wax hoặc nhổ lông

 

Trước khi quyết định triệt lông vĩnh viễn cần chú ý rằng không nên nhổ hoặc tẩy lông tại nhà trước đó một tuần, nhất là trước khi triệt lông một ngày vì sẽ làm mất gốc lông, khiến da trở nên nhạy cảm hơn, ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả của quá trình triệt lông sau đó.

Tuy nhiên, ngay 24 giờ trước khi triệt lông nên làm sạch vùng lông cần điều trị bằng cách cạo nhẹ nhàng. Việc loại sạch lông trên bề mặt  vì 2 lý do cơ bản:

  • Thứ nhất, điều này có thể làm tăng nguy cơ bị bỏng, vì những sợi lông tương đối dài sẽ hấp thụ nhiều năng lượng ánh sáng từ đó có thể có thể làm bỏng da nếu nó được làm nóng.

  • Thứ hai, nếu có lông trên bề mặt da, lông sẽ hấp thu một phần năng lượng, làm giảm năng lượng laser đi sâu vào gốc nang lông từ đó việc điều trị sẽ không hiệu quả.

Vậy, trước khi thực hiện triệt lông không nên wax, nhổ lông ( dùng các phương pháp mang tính cơ học) mà chỉ nên cạo nhẹ nhàng vào trước ngày điều trị.

 

Chú ý đến tình trạng da

 

Cần xác định rằng tiến hành triệt lông chỉ thực hiện được trên nền da khỏe mạnh. Cụ thể hơn, khi không gặp phải các vấn đề về da mới áp dụng được công nghệ này nhất là ở những vùng da có vết chàm hoặc nốt ruồi nhằm tránh tình trạng ánh sáng và sóng kích thích sẽ có thể gây ra biến chứng nặng hơn. Các trường hợp nên lưu ý:

  • Cháy nắng, vết thương hở.

  • Nhạy cảm với ánh sáng hoặc đang uống thuốc nhạy cảm với ánh sáng.

  • Bị bỏng hoặc chấn thương nặng.

Ngọc Hương Spa tin rằng những lưu ý khi triệt lông là một bài viết hữu ích dành cho những ai đang trong quá trình triệt lông hoặc đang có ý định triệt lông vĩnh viễn để giúp mang lại một làn da sạch sẽ  và tự tin hơn với cơ thể của bản thân mình.

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ triệt lông an toàn, uy tín hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, miễn phí.

 

 

 

 



Gọi điện Nhắn tin Chỉ Đường

Những điểm cần lưu ý khi triệt lông -

Những điểm cần lưu ý khi triệt lông

Những điểm cần lưu ý khi triệt lông

Những điểm cần lưu ý khi triệt lông

Những điểm cần lưu ý khi triệt lông
Những điểm cần lưu ý khi triệt lông
Facebook
0978.478.844
lên đầu trang